Công ty xuất khẩu lao động HTD

Chúng tôi là công ty xuất khẩu lao động HTD, trực thuộc công ty HA NOI HTD.JSC

Địa chỉ trụ sở chính: BT 4A - Lô số 2, Tiểu khu đô thị Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty chuyên tư vấn xuất khẩu lao động cũng như cung cấp các đơn hàng xuất khẩu lao động chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất đến với mỗi lao động trên khắp vùng miền ở Việt Nam

Hiện nay ở Việt Nam, đi xuất khẩu lao động cũng không còn là việc quá lạ lẫm cũng như khó khăn như trước nữa. Việc ra nước ngoài xuất khẩu lao động càng góp phẩn cải thiện về kinh tế, đời sống gia đình và sâu xa hơn là chung tay xây dựng đất nước giàu mạnh. Hầu hết lao động sau khi đi xuất khẩu lao động về nước đều có cho mình 1 hành trang khá đầy đủ cả về vật chất và kinh nghiệm sống, giúp họ có thể xây dựng một tương lai ổn định và vững vàng

Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn hướng dẫn và hỗ trợ 1 cách tận tình nhất để hoàn thành mục đích cũng như nhu cầu đi xuất khẩu lao động của mình.

Công ty xuất khẩu lao động HTD

Hotline: 0945 799 390
Skype: tung.simco2
Email: tung.simco2@gmail.com
( hình thức liên hệ Chat qua cửa sổ , gọi điện , gửi email, Zalo, Viber..)

Đừng ngần ngại, hãy nhanh tay nhấc máy gọi điện hoăc email lại cho chúng tôi để đươc nhận những gì chất lượng cũng như bạn mong muốn nhất

Chúng tôi không cung cấp những thứ chúng tôi có, chúng tôi cung cấp những gì bạn mong đợi!



Liên hệ để được tư vấn trực tiếp.
Hotline: 0916 238 669
Skype: duhocxkld.com
Email: duhocxkld8074@gmail.com
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét